hvað segir Stef núna haha

Það verður kannski hægt að njóta þess að horfa á bíómynd í kvikmyndahúsi í framtíðinni?
mbl.is Auglýsingahlé í kvikmyndum brot á höfundarrétti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrannar Baldursson

Þetta er algjör snilld, enda það sem ég þoli hvað verst við bíó á Íslandi er hlé - reyndar trufal textarnir mig líka og þætti gott að geta valið um að sleppa þeim. Það geri ég í það minnsta þegar ég horfi á DVD, þá get ég einbeitt mér að myndinni og hljóðinu.

Hrannar Baldursson, 27.7.2008 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband